Thursday, September 16, 2010

1st Year Anniversary

I still remember this day a year ago, we're totally stranger in Libis, nadidinig ko lang yong place na yon sa mga friends ko, 'coz they used to gimik there. Sa sarili at isipan ko sinasabi ko ano ba ang meron ang lugar na yon? Then last year nga first time akong nakarating doon pero hindi upang gumimik kundi upang hanapin ang aking Sanctuary. It was an unforgettable experience, that day I was so depressed but ng lumabas ako sa Chapel ni Saint Pio, iniwan ko ng lahat ng mga problema sa kanya at sabi ko Sya na ang bahala sa lahat. And who knows, a year after, ang dami ng nangyaring magaganda sa buhay ko at sa aming pamilya. Thank you is not enough para magpasalamat sa lahat ng mga blessings na dumating sa amin. We love You Saint Pio.

No comments:

Post a Comment